Thursday, July 14, 2011

Đi Cửa lò 2011

Chuẩn bị lên đường. Người lớn mải mê xếp đồ. Một cái xe bán tải và một xe Innova, cuối cùng không đến mức nhiều đồ quá. Mọi người vẫn được ngồi bình thường.



Trẻ con chạy nhảy quanh xe, rất là máu đi chơi.



Tham quan khu vực Suối Cá Thần ở huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.



Để vào đây, phải bò qua một cái cầu treo. Cái này là cầu treo dân sinh, phí cầu cao gấp 3 lần phí cầu Thăng Long + đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài.






Cầu này thiết kế dạng cầu treo, tương tự như cầu Golden Gate ở bên Cali, mỗi tội lát bằng gỗ chứ không phải nhựa đường. Cuối cùng thì cũng bò qua được, thật là cảm giác mạnh.



Vào gửi xe ở bãi, lại trả thêm 30K VND 1 xe. Vé tham quan cả đoàn hết tròn 100K. Tổng thiệt hại tính ra đã mua được mớ cá ngon rồi đấy. Xem mặt hàng cái nào.





Chỗ này là nước uống đấy nhé ! Thằng nào lội xuống chết với ông, mà thằng nào uống nước này thì chết với Tào Tháo. Mười cụ Becberin xúm lại chưa chắc đã cứu kịp.



Chụp hình cửa động một cái. Mệt quá không trèo thêm tầm >20m để lên được. Vả lại muốn lên lại phải thuê đèn pin, 20K 1 cái nữa.



Nghỉ ăn trưa.








Hai mâm cơm hết 250K. Nói chung giá cả thế là ổn, trứng rán rất ngon và cá kho thì không ăn hết.




Đến Cửa Lò rồi, tầm 4h chiều, sau một vụ kẹt xe kinh hoàng trên quốc lộ 1. Khu nhà ở của mình cũng có Sky Bridge như là tháp Petronas ấy chứ, nào có kém gì.



No comments:

Post a Comment